mang niềm vui vào nhà với hoa lá tự nhiên

21:43 Unknown 0 Comments

mang cây xanh, ko khí trong nhà bạn sẽ trong lành hơn, chi tiết màu sắc của phòng bạn sẽ tươi mới hơn và bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, khoan khoái hơn.
các thác nước mát lành, đẹp ngất ngây trong sân nhà
khoảng trống gần hơn  thiên nhiên nhờ phong cách Eco
10 chiếc chậu cây treo dành cho người yêu cây không thể bỏ qua
Hãy thử một vài ý tưởng đem hoa lá ngẫu nhiên vào nhà dưới đây.
Trồng cây tại các vị trí “chết” ở trong nhà
Vị trí "chết" trong phòng là cách kể khác cho các vị trí không sử dụng đến hoặc nguy hiểm trong nhà như gầm cầu thang, hoặc góc nhà ở tầng hẫng, không sở hữu lan can. Tại những vị trí này, bạn  thể đặt những chậu cây để lấp đầy chỗ trống và khiến cho mốc ngừng nguy hiểm.
Trang trí nhà: sở hữu niềm vui vào nhà mang hoa lá tự nhiên
Đặt các chậu cây trong phòng bếp
giả dụ bạn là 1 người nội trợ, đừng bỏ qua ý tưởng xanh này cho phòng chi tiết  bếp gia đình mình. Thay vì sử dụng sáp thơm hay nước thơm xịt phòng, đơn thuần, bạn chỉ buộc phải sử dụng quạt thông gió và trồng phổ biến cây xanh ở các góc sáng trong phòng bếp. Bằng phương pháp này, ko khí góc nấu nướng và ăn uống của bạn sẽ được khiến sạch 1 phương pháp tự dưng.
Trang trí nhà: với niềm vui vào nhà  hoa lá trùng hợp
khiến cho giá đặt đa dạng chậu cây xanh nhỏ
Tận dụng các giá để đồ hoặc để giày dép thừa, bạn mang thể biến chúng phát triển thành các giá đựng cây xanh nhỏ tuyệt vời.
Trang trí nhà: mang niềm vui vào nhà với hoa lá tự nhiên
Hoặc bạn cũng sở hữu thể tự khiến giá trồng cây xanh từ những ván gỗ tại nhà bằng cách kết ván gỗ  dây thừng rất đơn giản.
Trang trí nhà: với niềm vui vào nhà  hoa lá trùng hợp
Trồng nhiều dòng cây khác nhau
Thay vì trồng một mẫu cây trong phòng, bạn hãy tưởng tượng ý tưởng chi tiết trồng phổ biến chiếc cây khác nhau, đa dạng dòng hoa, lá sở hữu màu sắc, hình dạng khác nhau. phương pháp khiến này giúp phòng của bạn vươn lên là thú vị hơn hầu hết.
Đặt những chậu cây ở trung tâm bàn
Đây là phương pháp thức trang trí đồ vật trên bàn theo phương pháp truyền thống, nhưng không bao giờ lỗi thời bởi hiệu quả trang trí lý tưởng của phương pháp khiến cho này. Để khiến mới bí quyết trang trí, bạn với thể thay sử dụng hoa bằng sử dụng cây xanh, và thay vì đặt 1 lọ hay một chậu cây ở giữa bàn, bạn với thể xếp rộng rãi chậu vào vị trí trung tâm bàn.
Trang trí nhà:  niềm vui vào nhà với hoa lá ngẫu nhiên
Biến phòng ở thành 1 vườn kính
trường hợp điều kiện ánh sáng trong phòng của bạn cho phép, hãy mường tượng ý tưởng biến căn phòng của bạn vươn lên là 1 vườn kính. Ở đấy, bạn mang thể trông rộng rãi mẫu cây khác nhau, ở những góc phòng khác nhau như thế này.
Trang trí nhà: với niềm vui vào nhà  hoa lá tự nhiên
Đặt chậu cây xanh trong phòng ngủ
Ở phòng ngủ, bạn cần đặt các chậu cây ưa bóng râm vì thông thường thể tích phòng ngủ thường kín, ít ánh sáng và nhỏ.
Trang trí nhà: mang niềm vui vào nhà mang hoa lá tự dưng
Trồng cây trong phòng tắm
Cũng giống như phòng bếp và phòng ngủ, bạn sở hữu thể trồng cây trong nhà tắm và trang trí phòng tắm sở hữu các đồ trang trí sắp gũi với thiên nhiên như lọ sành, đá cuội và biến nhà tắm vươn lên là dung tích thư giãn xuất sắc vào mỗi buổi sáng và chiều muộn.
Trang trí nhà: với niềm vui vào nhà mang hoa lá tự nhiên
Treo những giỏ cây
Ở phổ biến vị trí như cột nhà, hành lang cầu thang, ban công, cửa sổ, chúng là các nơi xuất sắc để bạn treo các giỏ cây và che lấp đi khoảng ko trống trải trong phòng.
Trang trí nhà: với niềm vui vào nhà với hoa lá tự dưng
Bắt đầu mang các cây nhỏ trước
ví như bạn không  thời gian, và chưa mang rộng rãi kiến thức về chăm sóc cây trong nhà, hãy bắt đầu từ các cây nhỏ, với sức sống mãnh liệt như các cây mọng nước và cây xương rồng.
Trang trí nhà:  niềm vui vào nhà  hoa lá tự nhiên
Trồn cây lớn trong nhà, tại sao không?
 những dung tích rộng to hơn, bạn đừng bỏ qua ý tưởng trồng cây to vì chúng sẽ làm phòng lớn của bạn  điểm nhấn, thay vì bị nhạt nhòa trong các cụm cây nhỏ lưa thưa ở khắp phòng.