Mercedes-Benz đem đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017

19:18 Unknown 0 Comments

Mercedes-Benz đem Lead Đời Mới Nguyên bản Đẹp Như Mới Có Bảo Hành đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017 Tại VIMS 2017, Mercedes-Benz trưng bày 18 mẫu xe Led cánh hoa 12V khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars.

Mercedes-Benz đem đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017 ảnh 1
 Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất tại VIMS với diện tích lên đến 1.000 mét vuông. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn led o to đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Nhằm mang đến không gian thưởng lãm và tác nghiệp thuận tiện, toàn bộ gian hàng sẽ nằm trên cùng một mặt phẳng và không có sân khấu. 
Mercedes-Benz đem đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017 ảnh 2
 Tại triển lãm, MBV đã chính thức ra mắt mẫu xe Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, Led siêu sáng trắng đáp ứng nhu cầu về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả năng vận hành mạnh mẽ. 
Hãng cũng thiết kế riêng một khu vực xe “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Liberty Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Từ Ý Có Bảo Hành Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất.
Mercedes-Benz đem đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017 ảnh 3
Lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại.
Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động. Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.
MBV kỳ vọng BST Áo dài này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm tại VIMS, cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng. 
Mercedes-Benz đem đội hình “khủng” 18 mẫu xe trình diễn tại VIMS 2017 ảnh 4
Nhằm tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV cũng đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 01-31/10/2017, bao gồm: ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng; Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm). Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé), xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10.