tranh cãi về album của năm tại melon music award 2016

19:35 Unknown 0 Comments

lúc giải Daesang Album của năm về tay BTS, fan Kpop ngỡ photobook super junior ngàng còn EXO-L sắm bằng chứng phủ nhận giải thưởng.
Hôm 19/11, 1 trong bốn lễ trao giải uy tín nhất của Hàn Quốc đã chính thức mang kết quả cuối cộng dành cho các hạng mục. Ba giải thưởng lớn nhất của Melon Music Awards 2016 là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm lần lượt thuộc về EXO, TWICE và BTS.
Dù giải đã trao xong, nghệ sĩ cũng đã nhận cúp nhưng dường như các sự khó hiểu và thắc mắc dành cho kết quả của giải Album của năm vẫn chưa hề giới hạn lại. Nhất là khi Melon Music Award đã công khai về thể lệ tính giải thưởng trước ấy.
Theo như cách tính trước đó, cả giải album của năm và giải nghệ sĩ của năm đều mang phương pháp tính giải giống nhau là: Digital (70%) và Vote (30%). photobook got7 giả dụ đã sở hữu cùng một công thức tính như vậy thì tại sao EXO nhận giải nghệ sĩ của năm nhưng lại để vuột mất Album của năm?
ko chỉ riêng EXO-L mà các fan Kpop đều nghĩ rằng hạng mục Album của năm cứng cáp sẽ về tay EXO. Bởi lẽ dù xét về phương diện nhạc số, lượng album tiêu thụ, hay độ nhiều của ca khúc chủ đề… EXO đều sở hữu phần nhỉnh hơn.
2016 Melon Music Award: Tranh cãi về Album của năm
ko chỉ riêng EXO-L mà các fan Kpop đều nghĩ ràng hạng mục Album của năm chắc chắn sẽ về tay EXO.
Fan của EXO đưa ra bằng chứng điểm chi tiết của những hạng mục: Streaming, photobook infinite lượng download, số vote, điểm digital, điểm vote. sở hữu thể thấy tất cả những hạng mục EXO đều áp đảo và vững vàng ở vị trí số một.

Đem so sánh lượng bán album của EXO và BTS, con số của EXO ko chỉ hơn mà còn to gấp đôi.
Tuy nhiên dù vuột mất giải Album của năm nhưng EXO cũng đã nhận được giải thưởng lớn Nghệ sĩ của năm. EXO là nhóm nhạc thắng to trong năm nay sở hữu 5 giải thưởng bao gồm cả Daesang.
Bằng việc thu thập thêm giải thưởng Nghệ sĩ của năm danh giá này, EXO phát triển thành nhóm nhạc đầu tiên đạt đủ bộ ba cúp quyền lực của Melon Music Awards: Bài hát của năm (Growl, 2013); Album của năm (EXODUS, 2015) và Nghệ sĩ của năm (EX’ACT, 2016).
hiện tại EXO-L đang bất mãn và đưa ca khúc Unfair (tạm dịch: không công bằng) của EXO quay trở lại bảng xếp hạng để bày tỏ cảm xúc của mình. Từ giờ cho tới hết năm còn sở hữu đa số lễ trao giải, ko biết rằng liệu mang còn sự tranh cãi nào cho kết quả của các giải thưởng nữa hay ko.
khi giải Daesang Album của năm về tay BTS, fan Kpop ngỡ ngàng còn EXO-L tìm bằng chứng phủ nhận giải thưởng.
Hôm 19/11, 1 trong bốn lễ trao giải uy tín nhất của Hàn Quốc đã chính thức  kết quả cuối cùng dành cho những hạng mục. Ba giải thưởng to nhất của Melon Music Awards 2016 là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm lần lượt thuộc về EXO, TWICE và BTS.
Dù giải đã trao xong, nghệ sĩ cũng đã nhận cúp nhưng dường như những sự khó hiểu và thắc mắc dành cho kết quả của giải Album của năm vẫn chưa hề giới hạn lại. Nhất là lúc Melon Music Award đã công khai về thể lệ tính giải thưởng trước đó.
Theo như cách tính trước đấy, cả giải album của năm và giải nghệ sĩ của năm đều mang cách tính giải giống nhau là: Digital (70%) và Vote (30%). nếu đã sở hữu cộng một công thức tính như vậy thì tại sao EXO nhận giải nghệ sĩ của năm nhưng lại để vuột mất Album của năm?
không chỉ riêng EXO-L mà những fan Kpop đều nghĩ rằng hạng mục Album của năm chắc chắn sẽ về tay EXO. Bởi lẽ dù xét về phương diện nhạc số, lượng album tiêu thụ, hay độ nhiều của ca khúc chủ đề… EXO đều  phần nhỉnh hơn.
2016 Melon Music Award: Tranh cãi về Album của năm
ko chỉ riêng EXO-L mà những fan Kpop đều nghĩ ràng hạng mục Album của năm chắc chắn sẽ về tay EXO.
Fan của EXO đưa ra bằng chứng điểm yếu tố của các hạng mục: Streaming, lượng download, số vote, điểm digital, điểm vote.  thể thấy đa số những hạng mục EXO đều áp đảo và vững vàng ở vị trí số 1.

Đem so sánh lượng bán album của EXO và BTS, con số của EXO không chỉ hơn mà còn to gấp đôi.
Tuy nhiên dù vuột mất giải Album của năm nhưng EXO cũng đã nhận được giải thưởng to Nghệ sĩ của năm. EXO là nhóm nhạc thắng to trong năm nay sở hữu 5 giải thưởng bao gồm cả Daesang.
Bằng việc thu thập thêm giải thưởng Nghệ sĩ của năm danh giá này, EXO trở thành nhóm nhạc thứ nhất đạt đủ bộ ba cúp quyền lực của Melon Music Awards: Bài hát của năm (Growl, 2013); Album của năm (EXODUS, 2015) và Nghệ sĩ của năm (EX’ACT, 2016).
hiện nay EXO-L đang bất mãn và đưa ca khúc Unfair (tạm dịch: không công bằng) của EXO quay trở lại bảng xếp hạng để bày tỏ cảm xúc của mình. Từ giờ cho tới hết năm còn mang hầu hết lễ trao giải, ko biết rằng liệu với còn sự tranh cãi nào cho kết quả của các giải thưởng nữa hay ko.