MBC gây tranh biện khi dùng hình ảnh Ilbe trong bản tin về BTS

19:50 Unknown 0 Comments

MBC gây tranh biện khi In theo yc dùng hình ảnh Ilbe trong bản tin về BTS


  • Vượt cả BTS và EXO, Wanna One dẫn đầu độ Name tag BTS nổi danh trong tháng 9
  • J-Hope chúc mừng twitter của BTS vượt ngưỡng 8 triệu lượt follow
  • Xports News xin lỗi vì bài báo gây tranh biện về BTS
Đài truyền hình MBC đang bị chỉ trích vì đã tiêu dùng hình ảnh trong khoảng trang mạng cùng đồng gây tranh luận Ilbe khiến cho hình minh họa cho bản tin về Big Hit và BTS. Áo khoác hoodie BTS in tyc Ngày 07 tháng 9, News Today của đài MBC đưa tin về cáo buộc tiếp thị phạm pháp can hệ đến Big Hit và nghệ sĩ của đơn vị là BTS. Bóng của 1 người đàn ông đã được sử dụng để minh họa tổng giám đốc Lee – người tố Big Hit gian lậu trong quảng cáo và tống Áo thu đông in tyc tiền tổ chức này 330 triệu won (khoảng 6,6 tỷ đồng).
bts-
Điều đáng nói ở đây là, hình ảnh mà MBC tiêu dùng là hình ảnh của ông Card unoff Pristin  Roh Moo Hyun vốn do quý khách Ilbe (*) tạo ra để nhạo báng vị cựu Tổng thống này.
bts1-ible
Đây chẳng phải là lần trước nhất MBC tiêu dùng hình ảnh gây tranh cãi. Năm 2014, Section TV đã bị “ném đá” vì đã tiêu dùng hình ảnh tương tự trong bản tin về con trai nam diễn viên Cha Seung Won. Vào năm 2013, hình ảnh này tiếp tục được tiêu dùng trong bản tin Good Day và News Desk vào năm 2015.
Truyền thông cho biết hãng tin Sports Kyunghyang đã nỗ lực phản hồi mang MBC về sự cố hình ảnh của họ. tuy nhiên liên lạc ko thành công do cuộc làm reo chống lại MBC đang diễn ra của những nhân viên đài truyền hình này.
(*) Ilbe vốn luôn được xem là một cộng đồng cực cam đoan tại Hàn Quốc, là nơi nổi danh có những chủ đề gây tranh luận, cổ súy bạo lực và các tư tưởng cực cam đoan. các thành phần này thường xuyên nhấn mạnh quyền tự do ngôn luận và dùng quyền chậm tiến độ để đưa ra hàng loạt tuyên bố gây tranh luận. một trong những điều ghê sợ nhất mà Ilbe từng làm là biểu thị sự thù hận đối mang cựu Tổng thống Roh Moo Hyun và chế giễu vụ trầm mình của ông trong dĩ vãng.