junsu tiết lộ ca khúc chủ đề

01:59 Unknown 0 Comments

Hôm 6/10, Junsu xác nhận ca khúc chủ đề trong áo nối tay exo album sắp tới của mình là một bản ballad.
siêu thị quản lý của Junsu, C-JeS Entertainment thông báo: “Bài hát chủ đề trong mini album mới của XIA Junsu là Certainly Yesterday và sẽ được phát hành vào ngày 19/10. 1 ca khúc ballad được viết nhạc và lời theo những cảm xúc và giọng ca đặc biệt của Junsu. Đây sẽ là một màu sắc cho mùa thu này”.
Certainly Yesterday được biết và soạn nhạc bởi nhạc sĩ – ca sĩ Lucia, người đã tạo nên những bản hit như Sakura Moment, Cactus và Any Day, Any Word,những ca khúc được đánh giá là những bài hát chân thành lúc truyền tải thông điệp về tình yêu 1 phương pháp mạnh mẽ.
Trước đây, Junsu từng thể hiện và phát hành 1 vài ca khúc áo bóng chày exo ballad thông qua các OST (ca khúc nhạc phim) và nhạc kịch. Nhưng đây là lần thứ 1 một bản ballad được anh phát hành như một ca khúc chủ đề.
Junsu (TVXQ ) mách nhỏ tên ca khúc chủ đề
Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi album mới của Junsu.
Mini album mới của Junsu sẽ lên kệ vào ngày 19/10 tới. Sau đó, Junsu sẽ tổ chức môt concert sở hữu tên 2015 XIA 4th Asia Tour Concert in Seoul. Vé tham dự concert đã được bán từ 1/10 và nhanh chóng hết sạch. Buổi biểu diễn được tổ chức ở SVĐ trong nhà Jamsil vào ngày 7-8/11.

không chỉ giới hạn lại ở đấy, anh chàng sẽ khởi động tour lưu diễn Châu Á, bắt đầu từ Nhật Bản vào 24-25/10. Tiếp sau sẽ là Seoul, Trung Quốc, Nhật Bản và 1 vài thành phố to khác tại Châu Á.
Đại diện của Junsu chia sẻ: “Các buổi biểu diễn của Junsu sẽ áo giống suga thật chất lượng, giống như các concert khác mà khách hàng đã từng xem và biết tới. Thông qua concert vào tháng 11, anh ấy sẽ biểu diễn các ca khúc nằm trong 3 album gần như đã phát hành trước ấyko kể ra, 1 vài ca khúc mới trong album gần phát hành vào tháng 10 cũng sẽ được thể hiện trên sân khấu concert này”.
Hôm 6/10, Junsu xác nhận ca khúc chủ đề trong album sắp tới của mình là 1 bản ballad.
doanh nghiệp quản lý của Junsu, C-JeS Entertainment thông báo: “Bài hát chủ đề trong mini album mới của XIA Junsu là Certainly Yesterday và sẽ được phát hành vào ngày 19/10. một ca khúc ballad được viết nhạc và lời theo các cảm xúc và giọng ca đặc biệt của Junsu. Đây sẽ là 1 màu sắc cho mùa thu này”.
Certainly Yesterday được biết và soạn nhạc bởi nhạc sĩ – ca sĩ Lucia, người đã tạo cần những bản hit như Sakura Moment, Cactus và Any Day, Any Word,những ca khúc được đánh giá là các bài hát chân thành lúc truyền tải thông điệp về tình yêu 1 bí quyết mạnh mẽ.
Trước đây, Junsu từng thể hiện và phát hành một vài ca khúc ballad thông qua các OST (ca khúc nhạc phim) và nhạc kịch. Nhưng đây là lần thứ 1 một bản ballad được anh phát hành như 1 ca khúc chủ đề.
Junsu (TVXQ ) bật mí tên ca khúc chủ đề
Người hâm mộ đang cực kỳ háo hức chờ đợi album mới của Junsu.
Mini album mới của Junsu sẽ lên kệ vào ngày 19/10 tới. Sau đó, Junsu sẽ tổ chức môt concert  tên 2015 XIA 4th Asia Tour Concert in Seoul. Vé tham dự concert đã được bán từ 1/10 và nhanh chóng hết sạch. Buổi biểu diễn được tổ chức ở SVĐ trong nhà Jamsil vào ngày 7-8/11.

ko chỉ dừng lại ở ấy, anh chàng sẽ khởi động tour lưu diễn Châu Á, bắt đầu từ Nhật Bản vào 24-25/10. Tiếp sau sẽ là Seoul, Trung Quốc, Nhật Bản và một vài thành phố to khác tại Châu Á.
Đại diện của Junsu chia sẻ: “Các buổi biểu diễn của Junsu sẽ thật chất lượng, giống như những concert khác mà khách hàng đã từng xem và biết tới. Thông qua concert vào tháng 11, anh ấy sẽ biểu diễn các ca khúc nằm trong 3 album gần như đã phát hành trước đóko kể ra, 1 vài ca khúc mới trong album gần phát hành vào tháng 10 cũng sẽ được thể hiện trên sân khấu concert này”.