fan đón chào thành viên suju xuất ngũ

20:12 Unknown 0 Comments

những thành viên Leeteuk, Yesung, Shindong, quạt tròn Donghae cùng 500 người hâm mộ từ Hàn Quốc và rộng rãi quốc gia khác đã đến chào đón Eunhyuk trong ngày anh xuất ngũ.
Vào ngày 12/7, Eunhyuk - thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior - đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Bốn thành viên cộng nhóm là Leeteuk, Yesung, Shindong, Donghae cùng 500 người hâm mộ từ Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác đã đến chào đón nam ca sĩ trong ngày anh xuất ngũ.
Tại đây, Eunhyuk tâm sự rằng anh cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trước truyền thông sau 1 thời gian dài vắng bóng.
Hang tram fan chao don thanh vien Super Junior xuat ngu hinh anh một
Hàng trăm fan cùng các thành viên tới đón Eunhyuk.
"Cảm ơn các bạn hầu hết vì đã chờ đợi tôi trong hai năm qua. Tôi xin lỗi vì đã làm cho mọi người buộc phải lo lắng", nam ca sĩ phát biểu. Anh cũng tâm sự rằng những bức thư và quà tặng anh nhận được từ người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh để anh hoàn thành nhiệm vụ trong quân ngũ.
đề cập đến đây, thành viên nhóm Super Junior tỏ ra xúc động poster in theo yêu cầu khổ a4 và bật khóc khiến người hâm mộ cộng hô vang động viên anh.
gần đây, trong sự kiện SMTOWN Concert diễn ra ngày 8/7, Super Junior tham gia biểu diễn  đội hình 4 thành viên gồm Heechul, Shindong, Yesung, Leeteuk. Sungmin và Kangin vắng bóng vì bị fan phản đối.
nói phần trình diễn chỉ với 4 người của Super Junior, Eunhyuk buồn bã: "Chúng tôi đã ra mắt  số lượng thành viên to nhất (trong số các nhóm nhà SM) nhưng rồi lại bước lên sân khấu  số lượng ít nhất. Điều đấy làm tôi cảm thấy đau lòng".
"Tuy nhiên, nó là điều ko thể giảm thiểu khỏi khi các thành nón thêu bigbang viên đang chăm chỉ phục vụ trong quân đội. do đó, tôi vô cùng biết ơn các thành viên to tuổi. Trong thời gian tớilúc trở lại mang đội hình 7 thành viên, chúng tôi hy vọng sẽ cho người dùng thấy 1 sân khấu hoàn hảo hơn", anh khẳng định.
Hang tram fan chao don thanh vien Super Junior xuat ngu hinh anh 2
Eunhyuk xúc động trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ.
Super Junior sẽ trở lại  sản phẩm mới vào nửa cuối năm. Theo kế hoạch ban đầu, không tính Kyuhyun ở trong quân ngũ, 8 thành viên còn lại sẽ tham gia lần quảng bá này.
Tuy nhiên, do sự tẩy chay của người hâm mộ, thành viên Sungmin đã quyết định không tham gia dự án mới của Super Junior. Như vậy nhóm sẽ trở lại mang đội hình 7 thành viên.
không tính hoạt động chung với nhóm, vào ngày 23/7, Eunhyuk và Donghae sẽ tổ chức một buổi họp fan sở hữu tên Hello Again tại Đại học Sejong ở Seoul (Hàn Quốc).
Đây là hoạt động thứ nhất của Eunhyuk sau thời gian vắng bóng, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của nhóm nhỏ Super Junior D&E.