boyband không biết hát tiếng hàn và biết nhảy nhưng vẫn đứng dầu bảng xếp hạng itunes

20:13 Unknown 0 Comments

Fan Kpop ko khỏi bất ngờ lúc nhóm nhạc vô bút bi bts danh BgA với ca khúc mang mẫu tên lạ đời "Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t" lại đang đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng.
Nhóm nhạc được có mặt trên thị trường bởivlogger nức danh Ryan Higa, gây để ý khi tung ra ca khúc tiếng Hàn dù các thành viên chẳng hề biết ngôn ngữ này.Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t được đăng lên Youtube 2 tuần trước vào ngày 13/5 và lập tức đạt hơn một triệu lượt xem trong ngày trước tiên ra mắt.
Boyband không biết nhảy và hát tiếng Hàn vẫn đứng đầu iTunes
Boy band BgA (Boys Generally Asian) xây dựng thương hiệu ngẫu hứng  5 thành viên. Ảnh: Ryan Higa
Tính đến nay, lượt view của MV này đã vượt ngưỡng 4,3 triệu và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Video  nội dung về Ryan Higa, David Choi, Philip Wang, Justin Chon và Jun Sung Ahn – 1 nhóm những chàng trai châu Á muốn gây ấn tượng  các cô gái nên có mặt trên thị trường ban nhạc. Video được tung ra sở hữu mục đích giải trí lúc chính tác kém chất lượng cũng thừa nhận trong phần miêu tả MV họ là “5 chàng trai ko biết hát, nhảy hay nhắc tiếng Hàn nhưng muốn thử làm ca sĩ Kpop”.
Sản phẩm lọt bảng xếp hạng iTunes Kpop charts và người hâm bóp viết silicon bts mộ đã  thể tải ca khúc về trên itunes. Bài hát lọt bảng xếp hạng Kpop tại Mỹ ở vị trí 33, và nhanh chóng leo lên vị trí á quân. Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t đang đứng chễm trệ ở vị trí cao hơn sản phẩm của hàng loạt nghệ sĩ nức danh như BTS, JONGHYUN và MONSTA X.

Ryan Higa là vlogger Youtube nức tiếng người Mỹ với hơn 17 triệu người đăng ký theo dõi. Anh bắt đầu tham gia Youtube từ năm 2006 và được biết tới qua rộng rãi vlog hài hước thu hút tới hơn 2,7 tỷ lượt xem. David Choi và Jun Sung đều là người trong làng nhạc và đã gây được các dấu ấn nhất định. Justin Chon chính là diễn viên trong vai Eric Yorkie trong loạt phim Twilight Saga nức tiếng, trong khi Phillip Wang là chủ của hãng sản xuất Wong Fu Productions.
Fan Kpop ko khỏi bất ngờ lúc nhóm nhạc vô danh BgA sở hữu lomo tfboys got7 ca khúc sở hữu cái tên lạ đời "Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t" lại đang đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng.
Nhóm nhạc được ra đời bởivlogger nổi tiếng Ryan Higa, gây chú ý lúc tung ra ca khúc tiếng Hàn dù những thành viên không hề biết ngôn ngữ này.Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t được đăng lên Youtube 2 tuần trước vào ngày 13/5 và lập tức đạt hơn 1 triệu lượt xem trong ngày trước tiên ra mắt.
Boyband ko biết nhảy và hát tiếng Hàn vẫn đứng đầu iTunes
Boy band BgA (Boys Generally Asian) thành lập ngẫu hứng  5 thành viên. Ảnh: Ryan Higa
Tính đến nay, lượt view của MV này đã vượt ngưỡng 4,3 triệu và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Video với nội dung về Ryan Higa, David Choi, Philip Wang, Justin Chon và Jun Sung Ahn – một nhóm các chàng trai châu Á muốn gây ấn tượng sở hữu những cô gái cần có mặt trên thị trường ban nhạc. Video được tung ra sở hữu mục đích giải trí lúc chính tác fake cũng thừa nhận trong phần miêu tả MV họ là “5 chàng trai không biết hát, nhảy hay nói tiếng Hàn nhưng muốn thử khiến cho ca sĩ Kpop”.
Sản phẩm lọt bảng xếp hạng iTunes Kpop charts và người hâm mộ đã sở hữu thể tải ca khúc về trên itunes. Bài hát lọt bảng xếp hạng Kpop tại Mỹ ở vị trí 33, và nhanh chóng leo lên vị trí á quân. Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have lớn Take a S**t đang đứng chễm trệ ở vị trí cao hơn sản phẩm của hàng loạt nghệ sĩ nức tiếng như BTS, JONGHYUN và MONSTA X.

Ryan Higa là vlogger Youtube nức danh người Mỹ sở hữu hơn 17 triệu người đăng ký theo dõi. Anh bắt đầu tham gia Youtube từ năm 2006 và được biết đến qua đa dạng vlog hài hước lôi kéo đến hơn 2,7 tỷ lượt xem. David Choi và Jun Sung đều là người trong làng nhạc và đã gây được các dấu ấn nhất định. Justin Chon chính là diễn viên trong vai Eric Yorkie trong loạt phim Twilight Saga nổi danh, trong khi Phillip Wang là chủ của hãng chế tạo Wong Fu Productions.